โลโก้เว็บไซต์ 2018-08-10 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

 วันที่ : 2018-08-10

2 หน่วยงาน ร่วมมือสร้างอาชีพเสริมให้แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ต.ปงยางคก
ศุกร์ 10 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

            ด้วยความร่วมมือระหว่างศูนย์การศึกษานอกระบบ ฯ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำกล้วยทอด ให้แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ต.ปงยางคก จำนวน 10 คน นำไปประกอบอาชีพเสริม สาขาการแปรรูปอาหาร ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ณ บ้านจำ หมู่ 6 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง บรรยากาศการอบรม ผู้เข้า... >> อ่านต่อ


อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำสับปะรดอบแห้งเพื่อสร้างอาชีพเสริม
ศุกร์ 10 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

              ด้วยความร่วมมือระหว่างสหกรณ์สับปะรด จ.ลำปาง และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำสับปะรดอบแห้ง ให้แก่สหกรณ์สับปะรด ในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ สหกรณ์สับปะรด ต.เสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน ได้รับความสนุกสนาน ได้รับความรู้ ประสบการณ์ ในการทำสับปะรด... >> อ่านต่อ


อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลิตภัณฑ์นมโค
ศุกร์ 10 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

             ด้วยความร่วมมือระหว่างวิสาหกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์นมโค และ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำโยเกิร์ตแยมผลไม้ เต้าฮวยนมสด และน้ำนมพาสเจอร์ไรส์ ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลิตภัณฑ์นมโค บ้านหล่ายทุ่ง ม.4 ตำบลวอแก้ว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ในวันที่ 7 สิงหาคม 2561 จำนวน 6 คน บรรยากาศการอบรม... >> อ่านต่อ


อาจารย์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำหมูแผ่น หมูสวรรค์ ให้แก่นักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม
ศุกร์ 10 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

           โดยความร่วมมือระหว่าง อาจารย์ไพโรจน์ ไชยเมืองชื่น อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ร่วมกันเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำหมูแผ่น หมูสวรรค์ ให้แก่นักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปี 4 มทร.ล้านนา ลำปาง จำนวน 21 คน ในวันที่ 1 ส... >> อ่านต่อ


2 สาขาวิชา ร่วมมือพัฒนางานท่องเที่ยวและอาหารสุขภาพ
ศุกร์ 10 สิงหาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

              โดยความร่วมมือระหว่าง อาจารย์ไพโรจน์ ไชยเมืองชื่น อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ และอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ร่วมกันเป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำกล้วยทอด ให้แก่นักศึกษาสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ชั้นปี 4 มทร.ล้านนา ลำปาง จำนวน 21 คน ในวันที่ 8 สิ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา