โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญเข้าร่วมแข่งขัน GenAI Hackathon Powered by AWS ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

ขอเชิญเข้าร่วมแข่งขัน GenAI Hackathon Powered by AWS ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 30 สิงหาคม 2567 โดย นคร คำกิติ จำนวนผู้เข้าชม 194 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี นักพัฒนาระบบ นักวิจัย นิสิตนักศึกษาตั้งแต่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป มาเข้าร่วมการแข่งขัน “GenAI Hackathon Powered by AWS” งาน Virtual Hackathon ที่ทุกท่านสามารถมาประลองไอเดีย นำองค์ความรู้ที่มีมาสร้างเป็นผลงานที่ประยุกต์ใช้ Generative AI เพื่อแก้ไขโจทย์ในภาคธุรกิจด้วยนวัตกรรม จัดทีมแล้วลงทะเบียนได้ทันทีตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2567 เพื่อรับเครดิต 300 USD จาก AWS พร้อมเข้าร่วม Workshop สำหรับเตรียมสร้าง Prototype เพื่อลุ้นรับรางวัล รวมมูลค่าถึง 100,000 บาท

รายละเอียดการแข่งขัน GenAI Hackathon Powered by AWS

การแข่งขัน Virtual Hackathon นี้อยากขอเชิญผู้เข้าร่วมการแข่งขัน มาประลองไอเดีย สร้างสรรค์ผลงาน ประยุกต์ใช้ Generative AI เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาในภาคธุรกิจที่กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มรายได้ (Revenue Growth) การเพิ่มประสิทธิภาพ (Efficiency) ผลิตภาพ (Productivity) หรือว่าการเสริมประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) 

สำหรับงาน Gen AI Hackathon Powered by AWS มีกำหนดการสำคัญ คุณสมบัติและเงื่อนไขที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อลุ้นรับรางวัล รวมมูลค่าถึง 100,000 บาท ดังต่อไปนี้

กำหนดการสำคัญ

  • วันที่รับสมัคร : วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567
  • วันที่ Workshop แบบ (On-Site) : 7-8 กันยายน 2567 (เชียงใหม่)  14-15 กันยายน 2567 (กรุงเทพฯ)
  • กำหนดส่งผลงาน : ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2567
  • กำหนดสาธิตผลงาน : 15 พฤศจิกายน 2567 (เฉพาะ 10 ทีมที่ผ่านการคัดเลือก) ณ AWS Thailand Office (แผนที่)
  • ลงทะเบียนและดูรายละเอียดได้ที่ : https://lu.ma/dqqj5cq6
  • รายละเอียดกฎกติกาเพิ่มเติม : https://bit.ly/GenAIHackathonPoweredbyAWS

คุณสมบัติและเงื่อนไขที่สำคัญ

  • นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป (ไม่จำกัดสาขาวิชา) หรือผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยี
  • อายุ 20 – 35 ปี (สามารถส่งผลงานเป็นกลุ่มได้ตั้งแต่ 2 – 5 คน โดยต้องกรอกใบสมัครทุกท่าน)
  • ผลงานจะต้องดำเนินการพัฒนาด้วยตนเอง โดยไม่ได้เกิดจากการลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ หรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และไม่เคยได้รับรางวัลจากหน่วยงานอื่นมาก่อน
  • กรณีที่โครงการผ่านการคัดเลือก จะต้องมีการนำเสนอผลงานต้นแบบ (Prototype) ต่อคณะกรรมการได้ตามเวลาที่กำหนด

โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจะได้รับ “เครดิตจากทาง AWS จำนวน 300 ดอลลาร์สหรัฐ (มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท)” ต่อทีม เพื่อใช้ในการจัดเตรียม Prototype ตามที่เสนอ ทั้งนี้ ทุกทีมจะต้องเข้าร่วม Workshop เพื่อทำการอบรมในเรื่อง Critical Thinking และ Culture of Innovation อันเป็นทักษะสำคัญที่จะช่วยเสริมในการแก้ไขปัญหา เพื่อใช้ประกอบการสร้างสรรค์ผลงานบน AWS ตามไอเดียที่นำเสนอได้อย่างดีที่สุด

หากท่านเป็นผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี หรือเป็นนักศึกษาตั้งแต่ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไปไม่ว่าจะอยู่ในสาขาวิชาใดก็ตามที่อายุ 20 – 35 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน GenAI Hackathon Powered by AWS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2024 นี้ผ่านทางลิงก์นี้ รวมทั้งอ่านรายละเอียดกฎกติกาเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทั้งนี้ ถ้าหากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่คุณจักรพงศ์ วราห์บัณฑูรวิทย์ ผ่านทางอีเมล jakapong.va@depa.or.th หรือคุณพูลศิริ วงศ์วิเศษกิจที่อีเมล poonsiri@amazon.com






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon