โลโก้เว็บไซต์ กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม วันที่ 1 “อว.พาปันน้ำใจ สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มทร.ล้านนา น่าน เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน (27 ส.ค. 67) | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม วันที่ 1 “อว.พาปันน้ำใจ สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มทร.ล้านนา น่าน เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน (27 ส.ค. 67)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 27 สิงหาคม 2567 โดย สกนธ์ เรืองฉาย จำนวนผู้เข้าชม 549 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา ร่วมใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม วันที่ 1

     "อว. พาปันน้ำใจ สู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม" มทร.ล้านนา น่าน เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดน่าน (27 ส.ค. 67)

     Day 1 วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ศูนย์บรรเทาอุทกภัย ภาคเหนือตอนบน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว)และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิโรจน์ มงคลเทพ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร นำอาจารย์ บุคลากร นักศึกษาจิตอาสา มทร.ล้านนา น่าน ช่วยกันบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของที่จำเป็น เพื่อจะได้ส่งมอบถุงยังชีพไปยังผู้ประสบภัยจากการรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา ณ ห้อง ABL201 อาคารเรียนและปฏิบัติการเกษตรชีวภาพ มทร.ล้านนา น่าน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยต่อไป

     หลังจากสถานการณ์น้ำบางพื้นที่เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ยังคงมีบางพื้นที่ที่ยังประสบปัญหาน้ำท่วมขัง กระทรวง อว. และ มทร.ล้านนา ได้จัดตั้ง "ศูนย์บรรเทาอุทกภัยภาคเหนือตอนบน กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา" ณ มทร.ล้านนา น่าน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน

     โดย มหาวิทยาลัยฯ จะดำเนินการบรรจุสิ่งของที่จำเป็นที่ได้รับจากการบริจาค เพื่อแจกจ่ายและแบ่งเบาภาระให้กับผู้ได้รับความเดือนร้อน ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการเกษตรชีวภาพ ห้อง ABL201

     มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนที่ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ สิ่งของ และร่วมแรงร่วมใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปโดยเร็ว
     ขอขอบคุณอาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาทุกคนที่ร่วมแรงใจแรงกายในวันนี้
     ขอเป็นกำลังใจให้กับคนน่าน/ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่าน ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ
---------------------------------------------------------------
     ขอเชิญชวนร่วมบริจาคสิ่งของและปัจจัยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดน่าน วันนี้ จนถึง วันที่ 30 ส.ค. 2567 ...
     ท่านสามารถนำของบริจาคส่งมอบได้ ณ อาคารเรียนและปฎิบัตรการเกษตรชีวภาพ ABL201 มทร.ล้านนา น่าน
     หรือจัดส่งไปรษณีย์ที่อยู่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน เลขที่ 59 หมู่ 13 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน (ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม)
     หรือบริจาคเงินผ่านบัญชี ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 507-1-87015-0 ชื่อบัญชี มทร.ล้านนา น่าน (เงินทำบุญราชมงคลน่าน)

#ราชมงคลล้านนาน่าน

 

 

 

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา