โลโก้เว็บไซต์ โครงการแคมป์ผู้ประกอบการเพื่อสร้างทักษะและบ่มเพาะความเป็นผู้นำทางการเกษตรรุ่นใหม่แก่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

โครงการแคมป์ผู้ประกอบการเพื่อสร้างทักษะและบ่มเพาะความเป็นผู้นำทางการเกษตรรุ่นใหม่แก่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 8 สิงหาคม 2567 โดย อมิตตา คล้ายทอง จำนวนผู้เข้าชม 23 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                   คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก จัดโครงการแคมป์ผู้ประกอบการเพื่อสร้างทักษะและบ่มเพาะความเป็นผู้นำทางการเกษตรรุ่นใหม่แก่นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร จำนวน 100 คน โดยมีกำหนดจัดในวันที่ 3 สิงหาคม 2567 และวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ณ อาคารเกษตรปลอดภัย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโดลก ซึ่งในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากผศ.ดร.โสภณา สำราญ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นประธานเปิดโครงการฯ พร้อมด้วย ดร.ศิริจรรยา จันทร์มี หัวหน้างานวิชาการ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดโครงการต่อประธาน ในการจัดอบรมดังกล่าวยังได้รับเกียรติจากผศ.ดร.สุริยาพร นิพรรัมย์ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่องการเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นผู้ประกอบการ ผศ.ดร.กฤษดา กาวีวงศ์ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่องการเขียนแผนธุรกิจ และทำ Workshop พร้อมด้วยทีมคณาจารย์ในแต่ละหลักสูตร เข้าร่วมเป็นทีมงานในการให้ความช่วยเหลือแก่นักศึกษาที่เข้าอบรม  ช่วงบ่ายได้รับเกียรติจากอาจารย์สุทธิพงษ์ พิสิฐเสนากุล เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู็ในเรื่องเทคนิคการนำเสนอโดยใช้ภาษาอังกฤษและดร.ศิริจรรยา จันทร์มี เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในเรื่องการใช้ AI เป็นผู้ช่วยในการนำเเสนอ

                   

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา