-
หน้าแรก
-
ข่าวบริการ
-
บสก. จัดโครงการ BAM สร้างแบรนด์ เปิดโอกาสนิสิต นักศึกษา ร่วมระเบิดไอเดียสร้าง BAM ให้ปังและยั่งยืน
บสก. จัดโครงการ BAM สร้างแบรนด์ เปิดโอกาสนิสิต นักศึกษา ร่วมระเบิดไอเดียสร้าง BAM ให้ปังและยั่งยืน
ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้
บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ได้จัดกิจกรรมการประกวด BAM สร้าง Brand โดยเปิดโอกาสให้น้องๆนิสิด นักศึกษาระดับปริญญาตรีทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดงานในครั้งนี้
วัตถุประสงค์หลักของโครงการ
- สร้างการรับรู้ของแบรนด์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสื่อสารต่อในวงกว้าง
- สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ และมุ่งสร้างประสบการณ์นอกห้องเรียนฝานกิจกรรมการประกวด
- ได้แผนการสร้างแบรนต์ที่สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดได้ในอนาคต
- ส่งเสริมให้กลุ่มนิสิต นักศึกษาได้แสดงศักยภาพ และเข้าใจคุณค่าของการสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร
คุณสมบัติผู้สมัครและเงื่อนไขการแข่งขัน
- ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นนิสิต-นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ณ วันที่เข้าสมัครเข้าร่วมโครงการ
- นักศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นไป ต้องไม่ทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือการตลาด
- สมาชิกในทีมจำนวน 2 คนขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาคณะ และชั้นปี
- สมาชิกในทีมจะต้องไม่เป็นสมาชิกของทีมอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน
- หากทีมหรือสมาชิกในทีมมีคุณสมบัติไม่ตรงกับเงื่อนไขการแข่งขันหรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จหรือทำผิดเงื่อนไข จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที
- ผู้เข้าแข่งขันรอบที่ 1 นำเสนอแผนการสร้าง Brand ผ่าน Presentation ไม่เกิน 10 หน้าในรูปแบบ PDF และคลิปวีดีโอโฆษณา ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ธุรกิจของบริษัทบริหารสินทรัพย์ ไม่จำกัดวิธีการนำเสนอ คลิปความยาวไม่เกิน 3 นาที โดย UPLOAD ไฟล์ทั้งหมดผ่าน Google drive (เปิดเป็นสาธารณะ) และแนบลิงค์ผลงานมาทาง www.bambrandcontest.com เท่านั้น
- ผู้เข้าแข่งขันต้องสร้างสรรค์ผลงานขึ้นด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่ว่าเป็นการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดีดแปลง หรือแก้ไขจากผลงานของผู้อื่น ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หากเป็นที่ประจักษ์ในภายหลังว่าเป็นผลงานที่ละเมิดลิขสิทธ์ของผู้อื่น และมีการใช้สิทธิเรียกร้อง ในทางแพ่ง หรือมีการร้องเรียนใดๆ ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว และ BAM ขอสงวนสิทธิ์ ในการตันสิทธิ์ผลงานของผู้เข้าแข่งขัน
- ผลงานของผู้เข้าแข่งขันทุกทีมรวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดโครงการ ให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของ BAM ทันที และ BAM มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะ นำมาใช้พัฒนาต่อ และ/หรือเผยแพร่ และ/หรือกระทำการใดๆ ได้โดย BAM ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบรักษาข้อมูลความลับของ BAM และเก็บรักษาข้อมูลความลับไว้อย่างเคร่งครัด
- ผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ถือว่าได้รับทราบ และยอมรับในเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว
- ครอบครัวและญาติของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน BAM รวมถึงบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการจัดโครงการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน
- การตัดสินของ BAM ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
- ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นนิสิต-นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ณ วันที่เข้าสมัครเข้าร่วมโครงการ
- นักศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นไป ต้องไม่ทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือการตลาด
- สมาชิกในทีมจำนวน 2 คนขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาคณะ และชั้นปี
- สมาชิกในทีมจะต้องไม่เป็นสมาชิกของทีมอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน
- หากทีมหรือสมาชิกในทีมมีคุณสมบัติไม่ตรงกับเงื่อนไขการแข่งขันหรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จหรือทำผิดเงื่อนไข จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที
- ผู้เข้าแข่งขันรอบที่ 1 นำเสนอแผนการสร้าง Brand ผ่าน Presentation ไม่เกิน 10 หน้าในรูปแบบ PDF และคลิปวีดีโอโฆษณา ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ธุรกิจของบริษัทบริหารสินทรัพย์ ไม่จำกัดวิธีการนำเสนอ คลิปความยาวไม่เกิน 3 นาที โดย UPLOAD ไฟล์ทั้งหมดผ่าน Google drive (เปิดเป็นสาธารณะ) และแนบลิงค์ผลงานมาทาง www.bambrandcontest.com เท่านั้น
- ผู้เข้าแข่งขันต้องสร้างสรรค์ผลงานขึ้นด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ไม่ว่าเป็นการทำซ้ำ ลอกเลียนแบบ ดีดแปลง หรือแก้ไขจากผลงานของผู้อื่น ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หากเป็นที่ประจักษ์ในภายหลังว่าเป็นผลงานที่ละเมิดลิขสิทธ์ของผู้อื่น และมีการใช้สิทธิเรียกร้อง ในทางแพ่ง หรือมีการร้องเรียนใดๆ ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว และ BAM ขอสงวนสิทธิ์ ในการตันสิทธิ์ผลงานของผู้เข้าแข่งขัน
- ผลงานของผู้เข้าแข่งขันทุกทีมรวมถึงภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดโครงการ ให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ของ BAM ทันที และ BAM มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะ นำมาใช้พัฒนาต่อ และ/หรือเผยแพร่ และ/หรือกระทำการใดๆ ได้โดย BAM ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้เข้าแข่งขันต้องรับผิดชอบรักษาข้อมูลความลับของ BAM และเก็บรักษาข้อมูลความลับไว้อย่างเคร่งครัด
- ผู้เข้าแข่งขันทุกทีม ถือว่าได้รับทราบ และยอมรับในเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว
- ครอบครัวและญาติของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน BAM รวมถึงบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการจัดโครงการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน
- การตัดสินของ BAM ถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
โดยเปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2566 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเดิมได้ที่ www.bambrandcontest.com