โลโก้เว็บไซต์ สาขาศิลปศาสตร์ ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์ฯ จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษในการทำงาน สำหรับนักศึกษาโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

สาขาศิลปศาสตร์ ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์ฯ จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษในการทำงาน สำหรับนักศึกษาโครงการทุนนวัตกรรมสายอาชีพชั้นสูง

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 22 มีนาคม 2565 โดย นางสาวกิ่งกานต์ สาริวาท จำนวนผู้เข้าชม 1289 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

                       สาขาศิลปศาสตร์ ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาภาษาอังกฤษในการทำงาน โดยแบ่งเป็นกิจกรรมฐาน  4  ฐาน ประกอบด้วย ฐานที่ 1  ฐานการเรียนรู้คำศัพท์และทักษะการเขียนภาษาอังกฤษในการทำงาน, ฐานที่ 2 ฐานการเรียนรู้ทักษะการฟังภาษาอังกฤษในการทำงาน, ฐานที่ 3  ฐานการเรียนรู้ทักษะการพูดภาษาอังกฤษในการทำงาน, ฐานที่ 4  ฐานการเรียนรู้ทักษะการอ่านภาษาอังกฤษในการทำงาน โดยการนำเอากิจกรรมสันทนาการเข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกสนาน สร้างการเรียนรู้และการจดจำ สามารถนำภาษาอังกฤษไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์มานัส   แสวงงาม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้จัดให้กับนักศึกษาโครงการทุนนวัตกรรมอาชีพชั้นสูงในระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ 3 (ปวช.3) ซึ่งจะจบการศึกษาในระดับ ปวช. ในปีการศึกษา 2564 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าทำงานในสถานประกอบการ และการศึกษาต่อ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 23 มีนาคม 2565 ณ อาคารสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา เชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา