โลโก้เว็บไซต์ 2021-01-21 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

 วันที่ : 2021-01-21

สวก. ลำปาง จำหน่าย สารชีวภัณฑ์เพื่อการผลิตพืชปลอดภัย
พฤหัสบดี 21 มกราคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

สถาบันวิจัยเทคโนโลยีเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จำหน่ายสารชีวภัณฑ์เพื่อการผลิตพืชปลอดภัย  เป็นรูปแบบที่พร้อมใช้ เพื่อให้เหมาะสมกับพืช แมลงศัตรูพืช โรคพืช ที่แตกต่างกัน มีหัวเชื้อที่ สามารถนำไปผลิตขยายได้เอง ทั้งแบบหัวเชื้อสด และผง   สถาบันวิจัยเทคโนโลยีเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นศูนย์ความเป็นเลิศทางการวิจัยและวิชาการด้านเทคโนโลยีการผลิตพืช และพัฒนาบุคลากรทางการเกษตร ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล... >> อ่านต่อ


ประกาศปฏิทินการศึกษา ประจำปี 2564
พฤหัสบดี 21 มกราคม 2564 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมคลล้านนา เรื่องปฏิทินการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 สำหรับนักศึกษาระดับ ปวช. ปวส. ปริญญาตรีและบัณฑศึกษา ทุกชั้นปี ดังมีรายละเอียดในเอกสารแนบท้ายข่าวประชาสัมพันธ์นี้  >> อ่านต่อ


เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของอาชีพการเลี้ยงโคนม โดยคุณบัลลพ์กุล ทิพย์เนตร
พฤหัสบดี 21 มกราคม 2564 / ข่าวกิจกรรม

          เคล็ดลับและกลยุทธ์สู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของอาชีพการเลี้ยงโคนม หนึ่งในอาชีพเกษตรที่มั่งคงและตอบสนอง  S-curve โดยคุณบัลลพ์กุล ทิพย์เนตร  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร             บริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด ผู้ผลิตนมโรงเรียนรายใหญ่ของภาคเหนือ ที่มีกำลังการผลิตสูงถึง 200 ตัน/วัน นอกจากมีแบรนด์นมพาณิชย์เป็นของตนเองแล้ว ยังได้รับความไว้วา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา