โลโก้เว็บไซต์ 2020-11-04 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

 วันที่ : 2020-11-04

รู้หรือไม่? Did you know?: ระบบ VPN ช่วยให้เราเข้าใช้บริการภายในต่างๆ ผ่านเครือข่ายสื่อสารหลักของมหาวิทยาลัย ได้จากทุกที่
พุธ 4 พฤศจิกายน 2563 / คลังความรู้

รู้หรือไม่? Did you know?: ระบบ VPN ช่วยให้เราเข้าใช้บริการภายในต่างๆ ผ่านเครือข่ายสื่อสารหลักของมหาวิทยาลัย ได้จากทุกที่ -- คุยเฟื่องเรื่องเทคโนโลยีกับ สถช. สวัสดีครับ วันนี้ พี่ TechTalk ขอแนะนำ ระบบ VPN ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเครือข่ายสื่อสารหลักของมหาวิทยาลัย ได้จากทุกที่ แม้ตัวจะอยู่ที่บ้าน   :: เกี่ยวกับ VPN:: VPN หรือ Virtual Private Network หมายถึง เครือข่ายเสมือนส่วนตัว ที่ทํางานโดยใช้ โครงสร้างของเ... >> อ่านต่อ


แสดงความยินดี ผศ.ดร.อรรณพ ทัศนอุดม อาจารย์สังกัดสาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร และทีมวิจัย คว้ารางวัลผลงานวิจัยเด่น 3 รางวัล จาก 4 รางวัล (ด้านผลิตภัณฑ์)ในงาน Innovative House Awards 2020 จัดโดย สกสว. และ สวทช.
พุธ 4 พฤศจิกายน 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับรางวัล

     เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอล 2 ลิโด้ คอนเน็คท์ กรุงเทพฯ ผศ.ดร.อรรณพ ทัศนอุดม อาจารย์สังกัดสาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร สาขาอุตสาหกรรมเกษตร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร และทีมวิจัย เข้ารับรางวัล 3 รางวัล จากทั้งหมด 4 รางวัล (ด้านผลิตภัณฑ์) ภายในงาน 2nd Innovative House Awards 2020  โดยรางวัลที่ได้รับได้แก่ 1.ผลงานผลิตภัณฑ์นวัตกรรม : ผลิตภัณฑ์ซุปก้อนทุเรียน 2.ผลงานผลิตภัณฑ์แนวคิดสร้างสรรค์: ผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวจากจิ้งหรีด แ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา