โลโก้เว็บไซต์ 2018-10-25 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

 วันที่ : 2018-10-25

อาจารย์มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรฝึกอบรมการทำใบผักเชียงดาอบแห้ง และผักดอง
พฤหัสบดี 25 ตุลาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

                 ด้วยชุมชนบ้านกิ่วหลวง ตำบลบ้านกิ่ว อำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และมีรายได้เสริม จึงทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ให้ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำใบผักเชียงดาอบแห้ง และผักดอง โดยใช้วัตถุดิบในชุมชน คือ ผักเชียงดา และพืชผัก ให้แก่กลุ่มวิสาหกิ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ลำปาง จับมือกับชุมชน เสริมสร้างรายได้ให้กับชุมชนด้วยฝึกอบรมการทำน้ำพริกข่า
พฤหัสบดี 25 ตุลาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

              ด้วยชุมชนบ้านกิ่วหลวง ตำบลบ้านกิ่ว อำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และมีรายได้เสริม จึงทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ให้ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริกข่า โดยใช้วัตถุดิบในชุมชน คือ พืชผักสมุนไพร ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และผู้สนใจ ในวันที่ 24 ตุลาคม... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ลำปาง มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน เสริมสร้างรายได้เสริม ด้วยการใช้วัตถุดิบในชุมชน
พฤหัสบดี 25 ตุลาคม 2561 / ข่าวกิจกรรม

                ด้วยชุมชนบ้านกิ่วหลวง ตำบลบ้านกิ่ว อำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และมีรายได้เสริม จึงทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ให้ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำข้าวเกรียบผักเชียงดา โดยใช้วัตถุดิบในชุมชน คือ ผักเชียงดา ให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และผู้สนใจ ในวันท... >> อ่านต่อ


ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ
พฤหัสบดี 25 ตุลาคม 2561 / ข่าวทุน/วิจัย ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวรับสมัครงาน

ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการ ประจำโครงการ "การฟื้นฟูระบบนิเวศชุมชนป่าเสื่อมโทรมจากการทำเกษตรเชิงเดี่ยวและยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน" เพื่อให้การดำเนินงานโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่โครงการ จำนวน 1 อัตรา 2. ผู้ประสานงานโครงการ จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 สอบสัมภาษณ์วันที่  30 ตุลาคม พ.ศ. 2561 และประกาศผลวั... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา