โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์วิทยาการคอมพิวเตอร์ มทร.ล้านนา ร่วมระดมความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนานวัตกรรม เพื่อข้อมูลเปิดของรัฐสภา ในหัวข้อ OPEN Parliament Hackathon 2024 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

อาจารย์วิทยาการคอมพิวเตอร์ มทร.ล้านนา ร่วมระดมความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนานวัตกรรม เพื่อข้อมูลเปิดของรัฐสภา ในหัวข้อ OPEN Parliament Hackathon 2024

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 8 สิงหาคม 2567 โดย นคร คำกิติ จำนวนผู้เข้าชม 131 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ระหว่างวันที่ 6-7 สิงหาคม 2567  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นงนุช เกตุ้ย อาจารย์ประจำหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา น่าน ร่วมกับกรรมการสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย ดำเนินการและเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในโครงการสัมมนาเพื่อระดมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมเพื่อข้อมูลเปิดของรัฐสภา ในหัวข้อ OPEN Parliament Hackathon 2024 ณ ห้องโถง ชั้น B1 อาคารรัฐสภา  

โดยในโครงการนี้มุ่งเน้นระดมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมเพื่อข้อมูลเปิดของรัฐสภา ที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้แก้ไขปัญหาข้อมูลของรัฐสภาพ ภายใต้หัวข้อ OPEN Budget, OPEN Procurment, OPEN Performance, OPEN Legislative  โดยมีรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่งในฐานะประธานคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของรัฐสภา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บุคลากรทั้งสองสำนักงานฯ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมโครงการมากกว่า 300 คน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา