โลโก้เว็บไซต์ นักเตะ มทร.ล้านนา เข้าพบอธิการ พร้อมมอบถ้วยแชมป์เบนตันถ้วย ข เชียงใหม่  | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

นักเตะ มทร.ล้านนา เข้าพบอธิการ พร้อมมอบถ้วยแชมป์เบนตันถ้วย ข เชียงใหม่

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 14 พฤศจิกายน 2566 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 994 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มทร.ล้านนา กล่าวให้โอวาทและแสดงความยินดีกับนักเตะทีม มทร.ล้านนา ในโอกาสเดินทางพบเพื่อรายงานผลการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยแชมป์เบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่ ณ ห้องประชุมซอมพอ อาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา ซึ่งประกอบด้วย นายชัชวาลย์ ศะศิวนิชย์ ผู้จัดการทีม นายอิสระพงศ์ เจริญวรายุทธ ผู้ฝึกสอน อาจารย์วรพงศ์ ด้วงน้อย นายวิชย์พล หาสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และทีมงานที่ปรึกษา

   โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ได้กล่าวว่า “ต้องขอชื่นชมยินดีกับนักเตะทุกคนร่วมถึงทีมงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน ที่ได้นำความภาคภูมิใจมาสู่ชาว มทร.ล้านนา จากการความแชมป์เบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่ พร้อมกับได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน ถ้วย ก เชียงใหม่ ในครั้งนี้สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วมาจากความทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงสติปัญญาของทุกๆ คน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะและทีมงานจะได้นำทีมคว้าแชมป์กีฬา มทร.ล้านนา 6 พื้นที่ และ กีฬา 9 ราชมงคล ให้กับชาวราชมงคลล้านนาอีกครั้ง  ซึ่งมหาวิทยาลัยยินดีสนับสนุนส่งเสริมในทุกมิติ พร้อมทั้งได้มีนโยบายในการสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย และกำลังอยู่ระหว่างการจัดทำกลไกเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษากลุ่มเหล่านี้ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดทั้งด้านการเรียน และด้านการทำกิจกรรมที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย อย่างไรแล้วขอให้ทีมงานประสานผ่านมาทางกองพัฒนานักศึกษาอีกทางหนึ่ง”
   จากนั้น นายอิสระพงศ์ เจริญวรายุทธ ผู้ฝึกสอน ได้เป็นตัวแทนของทีมงานนักเตะ มทร.ล้านนา กล่าวรายงานผลการแข่งขันและกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร มทร.ล้านนา รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันจนสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้ ซึ่งนายอิสระพงศ์ ได้กล่าวว่า “ทีมงานและนักเตะทุกคนต้องขอขอบคุณคณะผู้บริหารที่ได้เห็นความสำคัญและให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ และขอบคุณท่านอธิการเป็นอย่างสูงที่ได้เดินทางร่วมการเปิดตัวทีมนักฟุตบอล และช่วยประชาสัมพันธ์เข้าร่วมชมฟุตบอลในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะเป็นอย่างดี และอยากจะขอฝากประเด็นเรื่องแนวทางการให้โควตานักกีฬาของมหาวิทยาลัยที่มีจำนวนมากพอเพื่อให้ทีมงานสามารถมีตัวนักกีฬามาเสริมทีมและเกิดการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง มีความพร้อมที่จะก้าวไปเล่นในระดับสูงขึ้นต่อไป

   โดยนักเตะชุดนี้มีแผนการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมลงฟาดแข้งในกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา "ซอมพอเกมส์" ที่จังหวัดลำปาง เดือนธันวาคม 2566 นี้ และต่อเนื่องไปถึงการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 หรือ กีฬา 9 ราช อีกด้วย  







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา