โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ  มทร.ล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ลูกประคบสมุนไพรดินเผาไมโครเวฟ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ลูกประคบสมุนไพรดินเผาไมโครเวฟ

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 ตุลาคม 2566 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 581 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        วันที่ 29 กันยายน 2566  หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ  คณะบริหารธุรกิจและศิลปะศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง จัดโครงการพัฒนาบัณฑิตนักปฏิบัติด้านงานสัมมนาทางการท่องเที่ยวและการบริการ เรื่อง การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566  โดยได้รับเกียรติจาก  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัญจพร ศรีชนาพันธ์  รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นประธานเปิดโครงการ 
        โครงการสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ของนักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ในหัวข้อ “ลูกประคบสมุนไพรดินเผาไมโครเวฟ” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าใจถึงประโยชน์ของลูกประคบ ส่งเสริมให้นักศึกษาเกิดกระบวนการเรียนรู้ เข้าใจในเรื่องผลิตภัณฑ์ทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สามารถนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติจริง โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ณัฐอมร จวงเจิม อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรให้ความรู้ แก่คณาจารย์ นักศึกษา และผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ จำนวน 30 คน ณ ห้อง 602 อาคารเรียนรวมเฉลิมพระเกียรติ  80 พรรษา มทร.ล้านนา ลำปาง
      ข่าว / ภาพ : ดร.ศิริขวัญ ปัญญาเรียน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา