โลโก้เว็บไซต์ Coffee Go Green ร่วมต้อนรับฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ CP ALL ในโอกาสเยี่ยมชมและศึกษาดูงานกาแฟพิเศษสร้างได้ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

Coffee Go Green ร่วมต้อนรับฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ CP ALL ในโอกาสเยี่ยมชมและศึกษาดูงานกาแฟพิเศษสร้างได้

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 25 สิงหาคม 2566 โดย จารุวรรณ สุยะ จำนวนผู้เข้าชม 617 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        คณะนักวิจัยโครงการกาแฟพิเศษสร้างได้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง  ร่วมต้อนรับคณะดูงานจากหน่วยงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่วนงานกาแฟ สำนักพัฒนาและประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเยี่ยมชมและศึกษาดูงานวัตกรรมกาแฟพิเศษสร้างได้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ณ อาคาร Coffee go green โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.วันเพ็ญ  จิตรเจริญ หัวหน้าโครงการวิจัยฯ และทีมงานร่วมต้อนรับพร้อมนำเสนอข้อมูลการดำเนินงานโครงการนวัตกรรมกาแฟพิเศษสร้างได้ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง
      สำหรับการเข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานดังกล่าว ทางบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพรสชาติกาแฟที่ต้นน้ำ และได้ร่วมมือกับเกษตรกรและผู้แปรรูปกาแฟในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ การเพาะปลูก การแปรรูป เชื่อมโยงถึงช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เกษตรกรมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งทางหน่วยงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่วนงานกาแฟ ของบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าทีมงาน Coffee Go Green หรือนวัตกรรมกาแฟพิเศษสร้างได้ของ มทร.ล้านนา ลำปาง มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและเพิ่มมูลค่ากาแฟที่ต้นน้ำ จึงมีการเข้าเยี่ยมชม ศึกษาดูงาน ตลอดจนหารือแนวทางความร่วมมือในโครงการพัฒนาคุณภาพรสชาติกาแฟที่ต้นน้ำในครั้งนี้
      ข่าว/ภาพ : จารุวรรณ  สุยะ
      ขอบคุณภาพ : ทีมงาน Coffee Go Green
      ที่มาของข่าว : พจมาศ คำปัน สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา