โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมเครือข่ายความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ เตรียมนักศึกษาให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ไทย | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

มทร.ล้านนา ร่วมการประชุมเครือข่ายความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ เตรียมนักศึกษาให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ไทย

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 23 มิถุนายน 2563 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 4221 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

นายศุภกาล ตุ้ยเต็มวงศ์ อาจารย์ประจำวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ในนามผู้แทนหลักสูตรเมคคาทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เข้าร่วมการประชุมหน่วยงานเครือข่ายศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ(CoRE) ครั้งที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563 ณ ห้อง 301 ชั้น 3  อาคารกองพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กรุงเทพฯ เพื่อร่วมพิจารณาและทบทวนมาตรการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอุตสาหกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติของไทย ตลอดจนทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมหุ่นยนต์และการขับเคลื่อน CoRE โดยมี ดร.จุลพงษ์ ทวีศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานการประชุม ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในฐานะสมาชิกเครือข่ายศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ จะได้นำเนื้อหาและข้อสรุปในที่ประชุมมาปรับใช้กับการเรียนการสอน อันจะส่งผลให้บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย มีความรู้ความสามารถสอดรับกับทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ของประเทศไทย 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา