เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 3 มกราคม 2562 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 4140 คน
การจัดการตลาด สำหรับการค้าออนไลน์ (Digital Marketing)
โดย วาสนา ดวงคำ, สุรีนาฎ มะโนลา, นริศ กำแพงแก้ว
เชียงใหม่: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, 2562.
จำนวน 40 หน้า
ISBN 978-974-625-871-5
ISBN 978-974-625-872-2 (e-Book)
เกี่ยวกับหนังสือ ::
หนังสือองค์ความรู้ เรื่อง “การตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ (Online Marketing)” เป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ของผู้เขียน ถ่ายทอดกระบวนการดำเนินธุรกิจออนไลนให้เป็นไป อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าใจกระบวนการจัดการตลาดสำหรับการค้าออนไลน์ อาทิเช่น กระบวนการส่งเสริมการขาย การบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ และการจัดส่งสินค้า
สามารถอ่านหนังสือ แบบออนไลน์ได้ที่ URL ต่อไปนี้
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา