โลโก้เว็บไซต์ อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริกกบ และหมูแผ่น ให้แก่ ชุมชน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริกกบ และหมูแผ่น ให้แก่ ชุมชน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 ตุลาคม 2562 โดย จตุพร โปธาคำ จำนวนผู้เข้าชม 1086 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ลำปาง วิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริกกบ และหมูแผ่น ให้แก่ ชุมชน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

ด้วยความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง และบริษัท ปูนซีเมต์ ลำปาง  โดย อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และ สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง เป็นวิทยากรอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำน้ำพริกกบ และหมูแผ่น ให้แก่ ชุมชน ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เพื่อใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น เช่น กบ และผลผลิตทางการเกษตร และกระตุ้นให้ชุมชนเกิดความสนใจ ในการแปรรูปผลิตผลทางการเกษตร ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน 15 คน ได้รับความสนุกสนาน ได้รับความรู้ ประสบการณ์ ในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ การทำน้ำพริกกบ และหมูแผ่น และผู้เข้าอบรมทุกท่านจะนำไปขยายผลเพื่อทำแปรรูปอาหาร ให้กับคนไทย และนักท่องเที่ยวรับประทาน และสร้างอาชีพเสริมในชุมชนต่อไป... 

ภาพ/ข่าว : อาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์
 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา