โลโก้เว็บไซต์ รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะทักษะด้านวิชาชีพ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะทักษะด้านวิชาชีพ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 15 มีนาคม 2562 โดย อุมาพร เจริญธนากุล จำนวนผู้เข้าชม 796 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ขอประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคลากรเข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะทักษะด้านวิชาชีพของบุคลากรโดยร่วมกับหน่วยงานภายนอก (ฝังตัวสถานประกอบการ/อบรม/ศึกษาดูงาน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะของบุคลากรทางด้านนวัตกรรมเกษตรและอาหาร และเพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับภาครัฐหรือสถานประกอบการ โดยเน้นการทำงานวิจัยร่วมจากโจทย์ของภาครัฐหรือสถานประกอบการ โดยผู้สนใจสามารถส่งแบบใบสมัครมายังสำนักงานคณบดี ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562  

 

     รายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ

                          yes คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

                    enlightened  เป็นบุคลากร (สายวิชาการ หรือสายสนับสนุน) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  

                     enlightened เป็นบุคลากร (สายวิชาการ) คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ ที่เข้าร่วมโครงการเมืองนวัตกรรมเกษตรและอาหารล้านนา

                          yes วิธีการพัฒนาสมรรถนะทักษะด้านวิชาชีพ

                      enlightened พัฒนาสมรรถนะทักษะวิชาชีพ โดยร่วมกับสถานประกอบการหรือหน่วยงานภาครัฐ ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะฯ ต้องมีการพัฒนางานวิจัย หรือโครงการวิจัย หรือการบริการวิชาการ ที่พัฒนาร่วมกับสถานประกอบการ หรือหน่วยงานภาครัฐ

                      enlightened พัฒนาสมรรถนะทักษะวิชาชีพ โดยการเข้าร่วมอบรมจากหน่วยงานภายนอก (ทั้งภาครัฐหรือเอกชน) ที่เกี่ยวข้องกับทางด้านนวัตกรรมเกษตรและอาหาร หรือทางด้านอื่น ที่สามารถนำความรู้ ทักษะที่ได้รับ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน หรือนำมาพัฒนาการจัดการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาเป็นนักจัดการนวัตกรรมด้านเกษตรและอาหารยุคใหม่

                      enlightened พัฒนาสมรรถนะทักษะวิชาชีพ โดยการศึกษาดูงาน ทางด้านนวัตกรรมเกษตรและอาหาร หรือทางด้านอื่น ที่สามารถนำความรู้ ทักษะที่ได้รับ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน หรือนำมาพัฒนาการจัดการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาเป็นนักจัดการนวัตกรรมด้านเกษตรและอาหารยุคใหม่

 

                        yes แบบฟอร์มใบสมัครเข้าร่วมโครงการพัฒนาสมรรถนะทักษะด้านวิชาชีพของบุคลากรฯ        






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา