โลโก้เว็บไซต์ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 10 พฤษภาคม 2566 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 198 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับข่าวกิจกรรมนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนกิจกรรมได้จากปุ่มข้างใต้

ระยะเวลา : 1 เมษายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566

สถานที่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ผู้รับผิดชอบ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชิญชวนร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment – EIT) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  โดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกองค์กร ได้แก่ บุคคล, นิติบุคคล, บริษัทเอกชนหรือหน่วยงานรัฐ ผู้มาติดต่อหรือผู้มารับบริการกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เพื่อเป็นการสำรวจความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการนำไปปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยต่อไป โดยเข้าไปตอบแบบวัดการรับรู้ดังกล่าวผ่านลิงก์ https://itas.nacc.go.th/go/eit/yu18im หรือ Scan QR Code ที่ปรากฏบนหน้าจอ

 

แบบวัดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลนำไปประกอบการพัฒนาการบริการงานภาครัฐให้มีประสิทธิภาพและป้องกันการทุจริต โดยข้อมูลการตอบจะถูกปกปิดเป็นความลับ และไม่มีการแสดงผลที่เป็นการบ่งชี้การตอบรายบุคคล ซึ่งแบบวัดนี้จะใช้ระยะเวลาประมาณ 5 – 10 นาที โดยจะต้องตอบให้ครบทุกข้อจึงจะสามารถส่งคำตอบได้ กรณีที่ยังตอบไม่ครบทุกข้อ ท่านสามารถบันทึกคำตอบและกลับมาแก้ไขได้ในภายหลัง ทั้งนี้ ท่านสามารถให้ข้อเสนอแนะได้อย่างอิสระ และสามารถยุติการตอบแบบวัดได้ขณะใดก็ได้ หากท่านประสงค์จะตอบแบบวัดให้กด “ตกลง”


แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment – EIT) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา แบ่งเป็น 3 ตอน ดังนี้

  • ตอนที่ 1 แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
    • คุณภาพการดำเนินงาน
    • ประสิทธิภาพการสื่อสาร
    • ปรับปรุงการทำงาน
       
  • ตอนที่ 2 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อหน่วยงาน
     
  • ตอนที่ 3 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ
     

 

 




ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา